சிக்கலான இதயங்கள் மற்றும் பேசாத வார்த்தைகள்: பகுதி 4
21 வயதில், கௌதம் தனது பட்டப்படிப்பின் இறுதி செமஸ்டரில் இருக்கிறார், காற்றைப் போல சுதந்திரமாக நகரத்தை சுற்றி வருகிறார், இது அவரது வாழ்க்கையின் மகிழ்ச்சியான தருணங்கள், அவரது முதல் காதல் தோல்வியின் அதிர்ச்சியிலிருந்து விடுபட அவரால் முடியும் என்று அவர் உறுதியாக நம்புகிறார். அவர் தனியாக இருந்தால் மட்டுமே ஆல்பா ஆண் போல் மகிழ்ச்சியாக இருப்பார்.
அவனது நாட்கள் அறிவுத் தாகத்துடனும் அடிக்கடி காட்சித் தாகத்துடனும் சென்றன. அறிவுத் தாகம் வகுப்பறையால் தீர்க்கப்பட்டது, ஆனால் காட்சித் தாகம் மெல்லிய பெண் கழுத்தால் திருப்தியடைந்தது. ஒரு சிற்பி ஒரு சிறந்த படைப்புகளைப் பார்த்து அதன் அழகைப் ரசிப்பது போல, இந்த கழுத்தில் இயற்கையின் அழகான வேலையை கவுதம் பாராட்டுவார். கல்லூரிப் பருவத்தில், கழுத்தில் புதிய சுவைகளை அவர் அனுபவிக்கத் தொடங்கினார், முகத்தின் வெவ்வேறு வெளிப்பாடுகளும் அதர்கேற்ற கழுத்தின் வடிவ மாற்றங்களும், அதன் அமைப்பு, வடிவங்கள், வரையறைகள், மற்றும் அடையாளங்கள், கழுத்துக்குள் உள்ள மச்சங்கல், அவைகளின் நேர்த்தி ஆகியவை அவனை கவர்ந்தன. கழுத்துக்கு சொந்தமான நபர் அவற்றைத் கௌதமிடம் ஒப்படைக்கத் தயாராக இருந்தாலோ அல்லது வலுக்கட்டாயமாகச் செய்தாலோ அவற்றைக் கையாள்வதற்கான பல்வேறு வழிகளைப் பற்றி கௌதம் அடிக்கடி காட்சிப்படுத்துகிறார். இந்தக் கற்பனைகள்தான் கௌதமை அவன் ரசிக்கும் விஷயங்களில் நாட்டமுடனே ஒவ்வொருவரையும் போலவே சாதாரண வாழ்க்கையைத் தொடரச் செய்தது. சில சமயங்களில் தனக்கு நிச்சயமாக ஒரு கழுத்து தேவை என்று நினைக்கும் போது, அவன் கழுத்தை இரையாக பயன்படுத்துகிறான்.
கௌதம் அதன் வெப்பநிலை மற்றும் மென்மையை உணர மெதுவாக தேய்த்து செயல்முறை தொடங்குவான், அதன் நெகிழ்ச்சி உணர சில புள்ளிகளில் மெதுவாக கிள்ளுவான், இது அவரது மூளையில் சில தீப்பொறிகளை கொடுக்கும், பின்னர் மெதுவாக அவர் தனது கட்டைவிரலை பயன்படுத்தி சங்கினை கண்டுபிடித்து அதை முழுமையாக பயன்படுத்துவதை உணர்கிறார். அவரது கட்டைவிரல் மட்டும். குருட்டுப் படிக்கும் பிரெய்லி போல. ஒவ்வொரு எலும்பின் அமைப்பையும் கௌதம் தனது விரல்களால் உணர்ந்து அதன் அசைவுகளை உணர உமிழ்நீரை அடிக்கடி விழுங்குகிறார், அதே நேரத்தில் ஆடம் ஆப்பிளின் மேல் மற்றும் கீழ் அசைவை அவர் சொர்க்கத்தில் இருப்பதைப் போல உணர்கிறார். நேரம் செல்லச் செல்ல அவனது மூளையில் பட்டாசுகள் வெடிக்கின்றன, மேலும் அவர் , அழுத்தத்தை வழங்குவதற்காகச் செல்கிறார், திருப்திகரமான வலியை உணரவும், அதைச் சகித்துக் கொள்வதற்காகவும் சங்கின் மேல் அழுத்தத்தை கொடுக்கிறார், பெரும்பாலும் அவர் தனியாக இருந்தால் தன் கழுத்தின் இரண்டு பக்கத்திலும் அழுத்தத்தைக் கொடுப்பான். அவரது பார்வை மந்தமாகவும் பின்னர் இருட்டாகவும் இருப்பதை உணரும் பக்கங்கள், இருட்டிற்குப் பிறகு...
அவனது நாட்கள் அறிவுத் தாகத்துடனும் அடிக்கடி காட்சித் தாகத்துடனும் சென்றன. அறிவுத் தாகம் வகுப்பறையால் தீர்க்கப்பட்டது, ஆனால் காட்சித் தாகம் மெல்லிய பெண் கழுத்தால் திருப்தியடைந்தது. ஒரு சிற்பி ஒரு சிறந்த படைப்புகளைப் பார்த்து அதன் அழகைப் ரசிப்பது போல, இந்த கழுத்தில் இயற்கையின் அழகான வேலையை கவுதம் பாராட்டுவார். கல்லூரிப் பருவத்தில், கழுத்தில் புதிய சுவைகளை அவர் அனுபவிக்கத் தொடங்கினார், முகத்தின் வெவ்வேறு வெளிப்பாடுகளும் அதர்கேற்ற கழுத்தின் வடிவ மாற்றங்களும், அதன் அமைப்பு, வடிவங்கள், வரையறைகள், மற்றும் அடையாளங்கள், கழுத்துக்குள் உள்ள மச்சங்கல், அவைகளின் நேர்த்தி ஆகியவை அவனை கவர்ந்தன. கழுத்துக்கு சொந்தமான நபர் அவற்றைத் கௌதமிடம் ஒப்படைக்கத் தயாராக இருந்தாலோ அல்லது வலுக்கட்டாயமாகச் செய்தாலோ அவற்றைக் கையாள்வதற்கான பல்வேறு வழிகளைப் பற்றி கௌதம் அடிக்கடி காட்சிப்படுத்துகிறார். இந்தக் கற்பனைகள்தான் கௌதமை அவன் ரசிக்கும் விஷயங்களில் நாட்டமுடனே ஒவ்வொருவரையும் போலவே சாதாரண வாழ்க்கையைத் தொடரச் செய்தது. சில சமயங்களில் தனக்கு நிச்சயமாக ஒரு கழுத்து தேவை என்று நினைக்கும் போது, அவன் கழுத்தை இரையாக பயன்படுத்துகிறான்.
கௌதம் அதன் வெப்பநிலை மற்றும் மென்மையை உணர மெதுவாக தேய்த்து செயல்முறை தொடங்குவான், அதன் நெகிழ்ச்சி உணர சில புள்ளிகளில் மெதுவாக கிள்ளுவான், இது அவரது மூளையில் சில தீப்பொறிகளை கொடுக்கும், பின்னர் மெதுவாக அவர் தனது கட்டைவிரலை பயன்படுத்தி சங்கினை கண்டுபிடித்து அதை முழுமையாக பயன்படுத்துவதை உணர்கிறார். அவரது கட்டைவிரல் மட்டும். குருட்டுப் படிக்கும் பிரெய்லி போல. ஒவ்வொரு எலும்பின் அமைப்பையும் கௌதம் தனது விரல்களால் உணர்ந்து அதன் அசைவுகளை உணர உமிழ்நீரை அடிக்கடி விழுங்குகிறார், அதே நேரத்தில் ஆடம் ஆப்பிளின் மேல் மற்றும் கீழ் அசைவை அவர் சொர்க்கத்தில் இருப்பதைப் போல உணர்கிறார். நேரம் செல்லச் செல்ல அவனது மூளையில் பட்டாசுகள் வெடிக்கின்றன, மேலும் அவர் , அழுத்தத்தை வழங்குவதற்காகச் செல்கிறார், திருப்திகரமான வலியை உணரவும், அதைச் சகித்துக் கொள்வதற்காகவும் சங்கின் மேல் அழுத்தத்தை கொடுக்கிறார், பெரும்பாலும் அவர் தனியாக இருந்தால் தன் கழுத்தின் இரண்டு பக்கத்திலும் அழுத்தத்தைக் கொடுப்பான். அவரது பார்வை மந்தமாகவும் பின்னர் இருட்டாகவும் இருப்பதை உணரும் பக்கங்கள், இருட்டிற்குப் பிறகு...