வினோத ரசனை - பகுதி 3
அப்படி என்றால் என்ன?
நான் கடந்த 2 வாரங்களாக ஐபி முகவரியை கண்காணித்து வருகிறேன், இந்த ஐபி முகவரியில் இருந்து பெண் நகை விளம்பரங்கள் தொடர்பான வளைதல பக்கங்கள், பெரும்பாலும் நெக்லஸ் விளம்பர புகைப்படங்கள் இடம்பெறும் அதே ஐபி முகவரியிலிருந்து பெண்களின் கழுத்து புகைப்படங்களைக் கண்டேன். ஃபோட்டோஷாப் மூலம் எடிட்டிங் செய்யப்பட்டிருந்தது, அவை அவ்வலவு நல்ல எடிட்டிங் இல்லை, கழுத்தணியுடன் கூடிய பெண் படங்கள் இப்போது கயிறு அல்லது கையால் கழுத்தை நெரிக்கப்பட்ட நிலையில் உள்ளன.
நான் இந்த ஐபி முகவரியைக் கண்காணிக்கத் தொடங்கினேன், ஆனால் அது ஏதோ ஒரு வெளிநாட்டு ஐபி முகவரி , அதனால் நான் அதே போன்ற படங்களைத் தேடினேன், சிலவற்றைக் கண்டேன், படங்கள் சில இன்ஸ்டா, பேஸ்புக் கணக்குகள் அல்லது சில கோர் தளங்களில் வெளியிடப்பட்டன. பெண் கழுத்தை நெரிப்பதில் வெறித்தனமாக சில சமூகம் அல்லது ஒரு சில குழுக்கள் உள்ளன என்பதை நான் உணர்ந்தேன், பின்னர் பெண்களைக் கடத்துவது மற்றும் கழுத்தை நெரிப்பது தொடர்பாக டார்க் வலைதலத்தில் சில சட்டவிரோத விஷயங்கள் நடந்து கொண்டிருக்க வேண்டும்.
அடுத்த நாள் சைபர் செக்யூரிட்டி TNPD இன் டார்க் வெப் பிரிவில் இருக்கும் என் சக ஊழியர் சந்தோஷிடம் இந்த விஷயத்தைப் பற்றி ஏதாவது பார்க்கச் சொன்னேன். நானே சில சமூக வலைப்பின்னல் தளங்களில் பகுதி நேரமாக இதைப் பற்றி சில ஆராய்ச்சி செய்தேன், மேலும் கூகிள் "Fetish" என்ற வார்த்தையைக் கண்டுபிடித்தேன், "ஒரு வகையான பாலியல் ஆசை, இதில் திருப்தி என்பது ஒரு குறிப்பிட்ட பொருளுக்கு அசாதாரண அளவுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது, ஆடை , உடலின் ஒரு பகுதி, முதலியன பொருள்கள் அல்லது உடல் உறுப்புகள் என்று பொருள்படும்.
மேலும், கழுத்து, பாதங்கள், கைகள், பிட்டம், கழுத்தில் அனியப்படும் இறுக்கமான நெக்லஸ் (Choker) புகைப்படங்களைக் கண்டேன் மற்றும் மிகவும் பொதுவான உடல் பகுதி கழுத்து, பெரும்பாலும் பெண்கள்.
அவற்றில் பெரும்பாலான படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களில் கழுத்தை நெரிப்பது, தூக்கில் தொங்கவிடுவது போன்ற படங்கள், சில படங்கள் பெரும்பாலும் சீன மற்றும் ஜப்பானிய மொழிகள். பாதிக்கப்பட்டவர்களின் முழு ஒத்துழைப்புடன் சில உண்மையாக கழுத்தை நெரித்தது, இவை அனைத்தும் மேற்பரப்பு வலையில் நான் காண்கிறேன், அதுவரை இந்த நிகழ்வு தொடர்பாக மக்கள் சித்திரவதை செய்யப்பட்டதற்கான எந்த ஆதாரமும் என்னிடம் இல்லை.
நான் எனது நன்கு அறியப்பட்ட மருத்துவர் ஜெகனைத் தொடர்பு கொண்டேன், டோபமைன் ஒரு நொதியாகும், இது நமக்கு வெற்றி அடைந்த உணர்வை அளிக்கிறது, சில சாதனைகளின் போது அது மூளையில் சுரக்கிறது, விந்து வெளியேரும் போதும் இது சுரக்கும், இந்த டோபமைன் நமக்கு அதிக பலன்களைத் தருகிறது, உச்ச நிலையை அடைய பல வகையான ஈர்ப்புகள் உள்ளன, அவற்றில் ஒன்று கழுத்து, ஏனெனில் இது உச்சநிலைக்கு செல்ல சில பகுதிகளை கொண்டுள்ளது, ஆனால் சிலருக்கு அதைப் பார்க்கும்போது அதை உணரும் போதும் உச்ச நிலைக்கு வருகிறார்கள், இந்த நபர்களுக்கு உச்சநிலை இட்டுச் செல்லும் விசையங்கள் இல்லை என்றால் இணையத்தில் அதன் படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களுடன் பார்த்து திருப்தி அடைவார்கள். ஆனால் எனக்குப் புரியாதது என்னவென்றால், சில படங்கள் மற்றும் வீடியோக்கள் ஏன் வன்முறையைக் காட்டுகின்றன? சிறுவயதிலிருந்தே இதுபோன்ற விஷயங்களைப் பார்த்து உணர்வதன் மூலம் தூண்டப்பட்ட ஒரு ஒருவர் காலங்கல் செல்ல செல்ல இத்தகைய வன்முறை காட்சிகளை கண்டு உச்சநிலை அடைவதாக அவர் கறுதுகிறார். இறுதியாக நான் அவரிடம் கேட்டேன், இதன் மூலம் உண்மையான சித்திரவதைகளுக்கு ஏதேனும் சாத்தியம் உள்ளதா என்று அவர் பதிலளித்தார், யாருக்குத் தெரியும்?
இருபதுகளில் இருக்கும் ஒரு மேற்கத்திய நாட்டவர் ஸ்டூலில் மேல் கயிற்றை கழுத்தில் மாட்டியபடி நிற்பது போல் தோன்றிய டார்க் வெப் வீடியோவை எனது சக ஊழியர் எனக்குக் காண்பித்தார், அதுவரை இது பெரிய பிரச்சினையாக இருக்காது என நான் எண்ணியிருந்தேன். முகமூடி அணிந்த ஒரு ஆணால், அவள் இப்போது தூக்கில் தொங்கி துடித்துக் கொண்டிருக்கிறாள், அது உண்மைதான், என்னால் அதைப் பார்க்க முடியவில்லை, ஒரு இளம் பெண் நேரலையில் உயிருக்கு போராடிக் கொண்டிருக்கிறாள். நேரலை பார்வையாளர்களின் எண்ணிக்கை 1k+ மற்றும் அவர்களில் எனது சக ஊழியரும் ஒருவர்.
டார்க் வெப்பில் இதைப் பார்த்ததற்காக அவர் செலுத்திய தொகை சுமார் 20 ஆயிரம் ரூபாயாகும், இந்தத் தொகை 4 மீட்டர் தொலைவில் இருந்து காண்பிக்கிறார்கள், க்ளோசப் கவரேஜ் அல்லது குறிப்பிட்ட கோரிக்கைக் கவரேஜ் தேவைப்பட்டால், இந்தத் தொகை தோராயமாக பல லட்சம் ரூபாய் வரை செல்லும். உலகெங்கிலும் உள்ள சில பணக்காரர்கள் தங்களுக்குத் தேவையானவர்களுடன் இதைச் செய்கிறார்கள், அதற்காக டார்க் நெட்டில் ஏஜென்சிகள் உள்ளன, மேலும் அவர்களை இந்த வேலைக்கு பல மில்லியன் அமெரிக்க டாலர்களை கேட்பதாக கூறினார்.
ஆனால் இவை அனைத்தும் இந்த உலகில் நடக்கும் மொத்த வன்முறையில் 0.0001% ஆகும், எனவே எனது நாட்டிலோ அல்லது குறைந்தபட்சம் எனது மாநிலத்திலோ அல்லது இன்னும் குறைந்தபட்சம் எனது நகரத்திலோ இதனால் யாரும் பாதிக்கப்பட மாட்டார்கள் என்று நான் தீர்மானித்தேன்.
2 வாரங்களுக்கு முன்பு ஒரு சமூக தளத்தில் கழுத்தில் மச்சம் உள்ள படத்தைப் பார்த்தேன், கழுத்துக்குப் பின்னால் இருப்பது எனக்குப் பரிச்சயமான கோவிலைப் பார்க்க முடியும், ஆனால் அது சென்னையில்தான் இருக்கிறது, அதனால் யாரோ ஒருவர் என்று என்னைத் தெளிவுபடுத்தியது. எனது நகரம் குறிவைக்கப்படுகிறது என்று நினைக்கிறேன், அதனால் நான் அந்த insta கணக்கைத் தேடினேன், மேலும் ஒரே மாதிரியான கழுத்தின் படங்களைக் கண்டுபிடித்தேன், ஒன்று தெளிவாக உள்ளது, எல்லா படங்களும் நெருக்கமான காட்சிகளாகத் தெரிகிறது, அதாவது இது செல்ஃபி படங்களாக இருக்கலாம், பின்னர் இந்த நபர் எதேனும் ஒரு சமூக வலைதளத்திலும் இருக்க வேண்டும்.
இரண்டு வகை காரணங்கள் இருக்கலாம், ஒன்று, எதோவொரு மனிதன் ஒரு இளம் பெண்ணின் சமூகக் கணக்கைப் பின்தொடர்ந்து, புகைப்படங்களைப் பதிவிறக்கி, அவனின் மற்றும் அவனது ஆன்லைன் நண்பரின் திருப்திக்காக அவற்றைத் பகிர்ந்திருக்கலாம். அல்லது அவர் உண்மையில் அவளைப் பின்தொடர்கிறான்! அந்த கழுத்தின் உரிமையாளரைத் தேடி ஒரு வாரம் சென்றது, பல தேடல்களில் இரண்டு படங்களைத் தவிர வேறு எதுவும் கிடைக்கவில்லை, ஒன்று இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு இடுகையிடப்பட்டது, ஒன்று இப்போது, இரண்டும் ஒரே மாதிரியான படங்கள், ஆனால் புகைப்படக் கோணம் வேறுபட்டது, இது ஒரு மேடையில் எடுக்கப்பட்டது போல் தெரிகிறது நாம் பின்னால் சில நாற்காலிகள் பார்க்க முடியும் என, அவள் ஒரு மேடை கலைஞர், மாணவி, பிரபலமாக இருக்கலாம், எப்படி கண்டுபிடிப்பது? எனவே முதல் படத்தை அந்த மனிதன் தான் எடுக்கிறான், ஏனென்றால் எனது கோட்பாட்டின் படி அவன் முதல் படத்தை வெளியிட்டுள்ளான் இரண்டாவது படம் சமூக வலைதலத்தில் கிட்டியது. சென்னையில் இரண்டு நாட்களுக்கு முன் நடந்த அனைத்து மேடை நிகழ்ச்சிகள், கலாச்சார நிகழ்வுகள் மற்றும் மேடை தொடர்பான அனைத்து விழாக்களிலும் நான் தேடினேன், 500+ முடிவுகள் வந்தன, கண்டுபிடிப்பது மிகவும் கடினம், ஆனால் ஒன்று மட்டும் நிச்சயம் இந்த வினோத ரசனை அவளை பின்தொடர்கிறது.
அடுத்த நாள் ஒரு புதிய கழுத்து படத்தை அவன் பதிவிட்டான், அந்த படத்தின் பின்னணியில் நான் கஃபே என்ற சொல் மங்கலாக இருப்பதைக் காண்கிறேன், எனவே அது அங்கு எடுக்கப்பட்டது, யார் எடுத்தது என்பது ஒரு மர்மம், அவனது ஐபி முகவரியைக் கண்காணிக்கும் போது அது வழக்கம் போல் வேறு நாட்டைக் காட்டியது, ஆனால் அவனே சென்னையின் புறநகரில் உள்ள ஒரு பழைய வெறிச்சோடிய ஒர்க் ஷாப்பைத் தேடினார்.
நான் அந்த இடத்திற்குச் சென்று, ஒரு பழைய வெறிச்சோடிய பட்டறை முழுவதுமாக துருப்பிடித்திருப்பதைக் கண்டேன், அதில் ஒரு இயக்கப்படாத கிரேன் இயந்திரம் இருப்பதை கண்டேன், திரும்பும் முன் எனது ஸ்மார்ட்போனுடன் இணைக்கப்பட்ட கிரேன் இருக்கும் இடத்திற்கு அருகில் ஒரு மோஷன் ஆக்டிவேட்டட் நைட் விஷன் கேமராவை நிறுவினேன். எந்த அசைவு நேரும் போதும் கேமரா எனக்கு விழிப்பூட்டலை வழங்கும், நான் சென்று கேமராவை எனது மொபைலுடன் இணைத்தால் அது உள்ளடக்கிய வீடியோவை எனக்குக் காட்டுகிறது.
3 நாட்களுக்குப் பிறகு, கேமராவிலிருந்து ஒரு அறிவிப்பு என்னை எச்சரித்தது, நான் இப்போது ஸ்பாட்டிலிருந்து 30 கிமீ தொலைவில் இருக்கிறேன், அங்கு விரைந்தேன், நான் மாலை 4:00 மணிக்குத் தொடங்கினேன், ஆனால் நான் அந்த இடத்தை அடைய 5:00 மணி ஆனது, நான் உள்ளே ஓடிச்சென்று ஒரு பெண்ணைப் பார்த்தேன். கிரேன் வழியாக ஒரு கயிற்றில் தூக்கில் தொங்கிக்கொண்டு இருந்தாள் , அவள் அருகில் தெப்பி சட்டையுடன் ஒரு மனிதன் ரிமோட்டை அழுத்திக் கொண்டிருக்க, திடீரென்று நான் என் துப்பாக்கியை எடுத்து அவன் தலையில் சுட்டு, அவனை நோக்கி ஓடி, ரிமோட்டில் உள்ள பச்சை பட்டனை அழுத்த, லிப்ட் உயர்ந்தது, அதனால் சிவப்பு பொத்தானை அழுத்தி அவளை கீழே இறக்கினான்.
கழுத்தில் இருந்த கயிற்றை அகற்றி மச்சத்தை கவனித்தாள், அதே பெண் தான்! ஆனால் சுவாசம் இல்லை, எனவே தொலைபேசியில் 108 ஐ அழைத்து அவள் மார்பை அமுக்கினேன், அவள் வாய் வழியாக காற்றை ஊதினேன், ஒரு நிமிட இங்கனம் செய்த பிறகு, அவள் இரும்பினாள், ஆனால் அவள் மயக்கமடைந்தாள், அவளுடைய இதயம் துடிக்கத் தொடங்கியது, அந்த மனிதன் இறந்துவிட்டான், அவனுடைய வெண்டாடா முகமூடியை அகற்றினேன் , அவன் தமிழ் பையனைப் போல் இருக்கிறான், அவனைப் பற்றிய விவரங்கள் இல்லை, ஐடி எதுவும் இல்லை, கருப்பு முடி, சிகப்பு நிறம் மற்றும் நல்ல கட்டுமஸ்தான உடலமைப்பு, 5 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு ஆம்புலன்ஸ் வந்து இருவரையும் மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்றது.
நான் அங்கு சென்று சம்பிரதாயங்களைச் செய்தேன், ஆண் இறந்துவிட்டதாக அறிவிக்கப்பட்டார், பெண்கள் நலமாக உள்ளார் ஆனால் தூக்கில் தொங்கியதால் அவளால் ஒரு மாத காலம் இயல்பாக பேச முடியாது, பயப்பட ஒன்றுமில்லை, அவள் எழுந்த பிறகு நான் அவளை விசாரித்தேன், அவள் பெயர் அனிதா என்று கண்டுபிடித்தேன். , லயோலாவில் B.Sc Viacom படிக்கிறார், அவரது தந்தை ஒப்பனை கலைஞர் மற்றும் அம்மா சினிமா துறையில் சைட் ஆர்ட்டிஸ்ட், அவர்கள் வடபழனியில் வசிக்கின்றனர்.
அவள் எப்படி அங்கு வந்தாள் என்று அவளுக்குத் தெரியவில்லை, ராஜேஷ் எனும் அவனுடைய பால்ய நண்பன் ஒருவன் தன்னுடன் இருந்தான் என்பதுதான் அவளுக்கு கடைசியான ஞாபகமாக இருக்கிறது என்று சொன்னாள், ராஜேஷிடம் விசாரித்தபோது, அனிதாவை ஓட்டலில் இருந்து ஒரு நடைப்பயணத்தில் சந்தித்த பிறகு, அவளை ஆட்டோ ரிக்ஷாவில் அழைத்துச் சென்றதாக ராஜேஷ் சொன்னான். அவர் தனது பைக்கை ஓட்டினார், ஆனால் சில நொடிகளில் என்ன நடந்தது என்று தெரியவில்லை, அவர் எழுந்ததும் நடைபாதையில் படுத்திருந்தார்.
ஓட்டலுக்குச் சென்றபோது, அந்த நபர் கடந்த 1 மாதமாக இங்கு பணிபுரிந்து வருவதைக் கண்டறிந்து, அவருடைய ஆதார் அட்டையைக் கொடுத்தனர், அதில் அவர் பெயர் கே சுதீப், ஆனால் துரதிர்ஷ்டவசமாக அது போலி ஆதார் அட்டை. ஒரு வாரத்திற்கு முன்பு நடந்த கல்லூரி கலாச்சார நிகழ்வில் தனது மகளின் நடன நிகழ்ச்சியின் போது அனிதாவின் தந்தை, ஒருவர் அனிதாவை புகைப்படம் எடுப்பதை பார்த்ததால் அவரை அடையாளம் கண்டுகொண்டார்.
இந்த வழக்கின் அறிக்கை இதுதான். நான் வழக்கை துணைக் காவல் ஆணையர் திரு. கருவேலமுத்துவிடம் ஒப்படைத்தபோது, இறுதியாக டி.சி என்னிடம் "இன்ஸ்பெக்டர். கீர்த்தி வாசன் ஒரு குற்றத்தை நிகழும் முன்பே தடுத்து நிறுத்துவது ஒரு பெரிய வேலை" என்றார், அதர்க்கு நான் அவரிடம் சொன்னேன். "எல்லாம் கடவுளின் சித்தம்".
© gowieeie
நான் கடந்த 2 வாரங்களாக ஐபி முகவரியை கண்காணித்து வருகிறேன், இந்த ஐபி முகவரியில் இருந்து பெண் நகை விளம்பரங்கள் தொடர்பான வளைதல பக்கங்கள், பெரும்பாலும் நெக்லஸ் விளம்பர புகைப்படங்கள் இடம்பெறும் அதே ஐபி முகவரியிலிருந்து பெண்களின் கழுத்து புகைப்படங்களைக் கண்டேன். ஃபோட்டோஷாப் மூலம் எடிட்டிங் செய்யப்பட்டிருந்தது, அவை அவ்வலவு நல்ல எடிட்டிங் இல்லை, கழுத்தணியுடன் கூடிய பெண் படங்கள் இப்போது கயிறு அல்லது கையால் கழுத்தை நெரிக்கப்பட்ட நிலையில் உள்ளன.
நான் இந்த ஐபி முகவரியைக் கண்காணிக்கத் தொடங்கினேன், ஆனால் அது ஏதோ ஒரு வெளிநாட்டு ஐபி முகவரி , அதனால் நான் அதே போன்ற படங்களைத் தேடினேன், சிலவற்றைக் கண்டேன், படங்கள் சில இன்ஸ்டா, பேஸ்புக் கணக்குகள் அல்லது சில கோர் தளங்களில் வெளியிடப்பட்டன. பெண் கழுத்தை நெரிப்பதில் வெறித்தனமாக சில சமூகம் அல்லது ஒரு சில குழுக்கள் உள்ளன என்பதை நான் உணர்ந்தேன், பின்னர் பெண்களைக் கடத்துவது மற்றும் கழுத்தை நெரிப்பது தொடர்பாக டார்க் வலைதலத்தில் சில சட்டவிரோத விஷயங்கள் நடந்து கொண்டிருக்க வேண்டும்.
அடுத்த நாள் சைபர் செக்யூரிட்டி TNPD இன் டார்க் வெப் பிரிவில் இருக்கும் என் சக ஊழியர் சந்தோஷிடம் இந்த விஷயத்தைப் பற்றி ஏதாவது பார்க்கச் சொன்னேன். நானே சில சமூக வலைப்பின்னல் தளங்களில் பகுதி நேரமாக இதைப் பற்றி சில ஆராய்ச்சி செய்தேன், மேலும் கூகிள் "Fetish" என்ற வார்த்தையைக் கண்டுபிடித்தேன், "ஒரு வகையான பாலியல் ஆசை, இதில் திருப்தி என்பது ஒரு குறிப்பிட்ட பொருளுக்கு அசாதாரண அளவுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது, ஆடை , உடலின் ஒரு பகுதி, முதலியன பொருள்கள் அல்லது உடல் உறுப்புகள் என்று பொருள்படும்.
மேலும், கழுத்து, பாதங்கள், கைகள், பிட்டம், கழுத்தில் அனியப்படும் இறுக்கமான நெக்லஸ் (Choker) புகைப்படங்களைக் கண்டேன் மற்றும் மிகவும் பொதுவான உடல் பகுதி கழுத்து, பெரும்பாலும் பெண்கள்.
அவற்றில் பெரும்பாலான படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களில் கழுத்தை நெரிப்பது, தூக்கில் தொங்கவிடுவது போன்ற படங்கள், சில படங்கள் பெரும்பாலும் சீன மற்றும் ஜப்பானிய மொழிகள். பாதிக்கப்பட்டவர்களின் முழு ஒத்துழைப்புடன் சில உண்மையாக கழுத்தை நெரித்தது, இவை அனைத்தும் மேற்பரப்பு வலையில் நான் காண்கிறேன், அதுவரை இந்த நிகழ்வு தொடர்பாக மக்கள் சித்திரவதை செய்யப்பட்டதற்கான எந்த ஆதாரமும் என்னிடம் இல்லை.
நான் எனது நன்கு அறியப்பட்ட மருத்துவர் ஜெகனைத் தொடர்பு கொண்டேன், டோபமைன் ஒரு நொதியாகும், இது நமக்கு வெற்றி அடைந்த உணர்வை அளிக்கிறது, சில சாதனைகளின் போது அது மூளையில் சுரக்கிறது, விந்து வெளியேரும் போதும் இது சுரக்கும், இந்த டோபமைன் நமக்கு அதிக பலன்களைத் தருகிறது, உச்ச நிலையை அடைய பல வகையான ஈர்ப்புகள் உள்ளன, அவற்றில் ஒன்று கழுத்து, ஏனெனில் இது உச்சநிலைக்கு செல்ல சில பகுதிகளை கொண்டுள்ளது, ஆனால் சிலருக்கு அதைப் பார்க்கும்போது அதை உணரும் போதும் உச்ச நிலைக்கு வருகிறார்கள், இந்த நபர்களுக்கு உச்சநிலை இட்டுச் செல்லும் விசையங்கள் இல்லை என்றால் இணையத்தில் அதன் படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களுடன் பார்த்து திருப்தி அடைவார்கள். ஆனால் எனக்குப் புரியாதது என்னவென்றால், சில படங்கள் மற்றும் வீடியோக்கள் ஏன் வன்முறையைக் காட்டுகின்றன? சிறுவயதிலிருந்தே இதுபோன்ற விஷயங்களைப் பார்த்து உணர்வதன் மூலம் தூண்டப்பட்ட ஒரு ஒருவர் காலங்கல் செல்ல செல்ல இத்தகைய வன்முறை காட்சிகளை கண்டு உச்சநிலை அடைவதாக அவர் கறுதுகிறார். இறுதியாக நான் அவரிடம் கேட்டேன், இதன் மூலம் உண்மையான சித்திரவதைகளுக்கு ஏதேனும் சாத்தியம் உள்ளதா என்று அவர் பதிலளித்தார், யாருக்குத் தெரியும்?
இருபதுகளில் இருக்கும் ஒரு மேற்கத்திய நாட்டவர் ஸ்டூலில் மேல் கயிற்றை கழுத்தில் மாட்டியபடி நிற்பது போல் தோன்றிய டார்க் வெப் வீடியோவை எனது சக ஊழியர் எனக்குக் காண்பித்தார், அதுவரை இது பெரிய பிரச்சினையாக இருக்காது என நான் எண்ணியிருந்தேன். முகமூடி அணிந்த ஒரு ஆணால், அவள் இப்போது தூக்கில் தொங்கி துடித்துக் கொண்டிருக்கிறாள், அது உண்மைதான், என்னால் அதைப் பார்க்க முடியவில்லை, ஒரு இளம் பெண் நேரலையில் உயிருக்கு போராடிக் கொண்டிருக்கிறாள். நேரலை பார்வையாளர்களின் எண்ணிக்கை 1k+ மற்றும் அவர்களில் எனது சக ஊழியரும் ஒருவர்.
டார்க் வெப்பில் இதைப் பார்த்ததற்காக அவர் செலுத்திய தொகை சுமார் 20 ஆயிரம் ரூபாயாகும், இந்தத் தொகை 4 மீட்டர் தொலைவில் இருந்து காண்பிக்கிறார்கள், க்ளோசப் கவரேஜ் அல்லது குறிப்பிட்ட கோரிக்கைக் கவரேஜ் தேவைப்பட்டால், இந்தத் தொகை தோராயமாக பல லட்சம் ரூபாய் வரை செல்லும். உலகெங்கிலும் உள்ள சில பணக்காரர்கள் தங்களுக்குத் தேவையானவர்களுடன் இதைச் செய்கிறார்கள், அதற்காக டார்க் நெட்டில் ஏஜென்சிகள் உள்ளன, மேலும் அவர்களை இந்த வேலைக்கு பல மில்லியன் அமெரிக்க டாலர்களை கேட்பதாக கூறினார்.
ஆனால் இவை அனைத்தும் இந்த உலகில் நடக்கும் மொத்த வன்முறையில் 0.0001% ஆகும், எனவே எனது நாட்டிலோ அல்லது குறைந்தபட்சம் எனது மாநிலத்திலோ அல்லது இன்னும் குறைந்தபட்சம் எனது நகரத்திலோ இதனால் யாரும் பாதிக்கப்பட மாட்டார்கள் என்று நான் தீர்மானித்தேன்.
2 வாரங்களுக்கு முன்பு ஒரு சமூக தளத்தில் கழுத்தில் மச்சம் உள்ள படத்தைப் பார்த்தேன், கழுத்துக்குப் பின்னால் இருப்பது எனக்குப் பரிச்சயமான கோவிலைப் பார்க்க முடியும், ஆனால் அது சென்னையில்தான் இருக்கிறது, அதனால் யாரோ ஒருவர் என்று என்னைத் தெளிவுபடுத்தியது. எனது நகரம் குறிவைக்கப்படுகிறது என்று நினைக்கிறேன், அதனால் நான் அந்த insta கணக்கைத் தேடினேன், மேலும் ஒரே மாதிரியான கழுத்தின் படங்களைக் கண்டுபிடித்தேன், ஒன்று தெளிவாக உள்ளது, எல்லா படங்களும் நெருக்கமான காட்சிகளாகத் தெரிகிறது, அதாவது இது செல்ஃபி படங்களாக இருக்கலாம், பின்னர் இந்த நபர் எதேனும் ஒரு சமூக வலைதளத்திலும் இருக்க வேண்டும்.
இரண்டு வகை காரணங்கள் இருக்கலாம், ஒன்று, எதோவொரு மனிதன் ஒரு இளம் பெண்ணின் சமூகக் கணக்கைப் பின்தொடர்ந்து, புகைப்படங்களைப் பதிவிறக்கி, அவனின் மற்றும் அவனது ஆன்லைன் நண்பரின் திருப்திக்காக அவற்றைத் பகிர்ந்திருக்கலாம். அல்லது அவர் உண்மையில் அவளைப் பின்தொடர்கிறான்! அந்த கழுத்தின் உரிமையாளரைத் தேடி ஒரு வாரம் சென்றது, பல தேடல்களில் இரண்டு படங்களைத் தவிர வேறு எதுவும் கிடைக்கவில்லை, ஒன்று இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு இடுகையிடப்பட்டது, ஒன்று இப்போது, இரண்டும் ஒரே மாதிரியான படங்கள், ஆனால் புகைப்படக் கோணம் வேறுபட்டது, இது ஒரு மேடையில் எடுக்கப்பட்டது போல் தெரிகிறது நாம் பின்னால் சில நாற்காலிகள் பார்க்க முடியும் என, அவள் ஒரு மேடை கலைஞர், மாணவி, பிரபலமாக இருக்கலாம், எப்படி கண்டுபிடிப்பது? எனவே முதல் படத்தை அந்த மனிதன் தான் எடுக்கிறான், ஏனென்றால் எனது கோட்பாட்டின் படி அவன் முதல் படத்தை வெளியிட்டுள்ளான் இரண்டாவது படம் சமூக வலைதலத்தில் கிட்டியது. சென்னையில் இரண்டு நாட்களுக்கு முன் நடந்த அனைத்து மேடை நிகழ்ச்சிகள், கலாச்சார நிகழ்வுகள் மற்றும் மேடை தொடர்பான அனைத்து விழாக்களிலும் நான் தேடினேன், 500+ முடிவுகள் வந்தன, கண்டுபிடிப்பது மிகவும் கடினம், ஆனால் ஒன்று மட்டும் நிச்சயம் இந்த வினோத ரசனை அவளை பின்தொடர்கிறது.
அடுத்த நாள் ஒரு புதிய கழுத்து படத்தை அவன் பதிவிட்டான், அந்த படத்தின் பின்னணியில் நான் கஃபே என்ற சொல் மங்கலாக இருப்பதைக் காண்கிறேன், எனவே அது அங்கு எடுக்கப்பட்டது, யார் எடுத்தது என்பது ஒரு மர்மம், அவனது ஐபி முகவரியைக் கண்காணிக்கும் போது அது வழக்கம் போல் வேறு நாட்டைக் காட்டியது, ஆனால் அவனே சென்னையின் புறநகரில் உள்ள ஒரு பழைய வெறிச்சோடிய ஒர்க் ஷாப்பைத் தேடினார்.
நான் அந்த இடத்திற்குச் சென்று, ஒரு பழைய வெறிச்சோடிய பட்டறை முழுவதுமாக துருப்பிடித்திருப்பதைக் கண்டேன், அதில் ஒரு இயக்கப்படாத கிரேன் இயந்திரம் இருப்பதை கண்டேன், திரும்பும் முன் எனது ஸ்மார்ட்போனுடன் இணைக்கப்பட்ட கிரேன் இருக்கும் இடத்திற்கு அருகில் ஒரு மோஷன் ஆக்டிவேட்டட் நைட் விஷன் கேமராவை நிறுவினேன். எந்த அசைவு நேரும் போதும் கேமரா எனக்கு விழிப்பூட்டலை வழங்கும், நான் சென்று கேமராவை எனது மொபைலுடன் இணைத்தால் அது உள்ளடக்கிய வீடியோவை எனக்குக் காட்டுகிறது.
3 நாட்களுக்குப் பிறகு, கேமராவிலிருந்து ஒரு அறிவிப்பு என்னை எச்சரித்தது, நான் இப்போது ஸ்பாட்டிலிருந்து 30 கிமீ தொலைவில் இருக்கிறேன், அங்கு விரைந்தேன், நான் மாலை 4:00 மணிக்குத் தொடங்கினேன், ஆனால் நான் அந்த இடத்தை அடைய 5:00 மணி ஆனது, நான் உள்ளே ஓடிச்சென்று ஒரு பெண்ணைப் பார்த்தேன். கிரேன் வழியாக ஒரு கயிற்றில் தூக்கில் தொங்கிக்கொண்டு இருந்தாள் , அவள் அருகில் தெப்பி சட்டையுடன் ஒரு மனிதன் ரிமோட்டை அழுத்திக் கொண்டிருக்க, திடீரென்று நான் என் துப்பாக்கியை எடுத்து அவன் தலையில் சுட்டு, அவனை நோக்கி ஓடி, ரிமோட்டில் உள்ள பச்சை பட்டனை அழுத்த, லிப்ட் உயர்ந்தது, அதனால் சிவப்பு பொத்தானை அழுத்தி அவளை கீழே இறக்கினான்.
கழுத்தில் இருந்த கயிற்றை அகற்றி மச்சத்தை கவனித்தாள், அதே பெண் தான்! ஆனால் சுவாசம் இல்லை, எனவே தொலைபேசியில் 108 ஐ அழைத்து அவள் மார்பை அமுக்கினேன், அவள் வாய் வழியாக காற்றை ஊதினேன், ஒரு நிமிட இங்கனம் செய்த பிறகு, அவள் இரும்பினாள், ஆனால் அவள் மயக்கமடைந்தாள், அவளுடைய இதயம் துடிக்கத் தொடங்கியது, அந்த மனிதன் இறந்துவிட்டான், அவனுடைய வெண்டாடா முகமூடியை அகற்றினேன் , அவன் தமிழ் பையனைப் போல் இருக்கிறான், அவனைப் பற்றிய விவரங்கள் இல்லை, ஐடி எதுவும் இல்லை, கருப்பு முடி, சிகப்பு நிறம் மற்றும் நல்ல கட்டுமஸ்தான உடலமைப்பு, 5 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு ஆம்புலன்ஸ் வந்து இருவரையும் மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்றது.
நான் அங்கு சென்று சம்பிரதாயங்களைச் செய்தேன், ஆண் இறந்துவிட்டதாக அறிவிக்கப்பட்டார், பெண்கள் நலமாக உள்ளார் ஆனால் தூக்கில் தொங்கியதால் அவளால் ஒரு மாத காலம் இயல்பாக பேச முடியாது, பயப்பட ஒன்றுமில்லை, அவள் எழுந்த பிறகு நான் அவளை விசாரித்தேன், அவள் பெயர் அனிதா என்று கண்டுபிடித்தேன். , லயோலாவில் B.Sc Viacom படிக்கிறார், அவரது தந்தை ஒப்பனை கலைஞர் மற்றும் அம்மா சினிமா துறையில் சைட் ஆர்ட்டிஸ்ட், அவர்கள் வடபழனியில் வசிக்கின்றனர்.
அவள் எப்படி அங்கு வந்தாள் என்று அவளுக்குத் தெரியவில்லை, ராஜேஷ் எனும் அவனுடைய பால்ய நண்பன் ஒருவன் தன்னுடன் இருந்தான் என்பதுதான் அவளுக்கு கடைசியான ஞாபகமாக இருக்கிறது என்று சொன்னாள், ராஜேஷிடம் விசாரித்தபோது, அனிதாவை ஓட்டலில் இருந்து ஒரு நடைப்பயணத்தில் சந்தித்த பிறகு, அவளை ஆட்டோ ரிக்ஷாவில் அழைத்துச் சென்றதாக ராஜேஷ் சொன்னான். அவர் தனது பைக்கை ஓட்டினார், ஆனால் சில நொடிகளில் என்ன நடந்தது என்று தெரியவில்லை, அவர் எழுந்ததும் நடைபாதையில் படுத்திருந்தார்.
ஓட்டலுக்குச் சென்றபோது, அந்த நபர் கடந்த 1 மாதமாக இங்கு பணிபுரிந்து வருவதைக் கண்டறிந்து, அவருடைய ஆதார் அட்டையைக் கொடுத்தனர், அதில் அவர் பெயர் கே சுதீப், ஆனால் துரதிர்ஷ்டவசமாக அது போலி ஆதார் அட்டை. ஒரு வாரத்திற்கு முன்பு நடந்த கல்லூரி கலாச்சார நிகழ்வில் தனது மகளின் நடன நிகழ்ச்சியின் போது அனிதாவின் தந்தை, ஒருவர் அனிதாவை புகைப்படம் எடுப்பதை பார்த்ததால் அவரை அடையாளம் கண்டுகொண்டார்.
இந்த வழக்கின் அறிக்கை இதுதான். நான் வழக்கை துணைக் காவல் ஆணையர் திரு. கருவேலமுத்துவிடம் ஒப்படைத்தபோது, இறுதியாக டி.சி என்னிடம் "இன்ஸ்பெக்டர். கீர்த்தி வாசன் ஒரு குற்றத்தை நிகழும் முன்பே தடுத்து நிறுத்துவது ஒரு பெரிய வேலை" என்றார், அதர்க்கு நான் அவரிடம் சொன்னேன். "எல்லாம் கடவுளின் சித்தம்".
© gowieeie