...

1 views

Teaching Principle 2
Teaching Principles
UN Research Team
தமிழில்

PRINCIPLE 2

❄️ What students already know affects their learning.

The principle that “what students already know affects their learning” is rooted in the concept of prior knowledge. This means that students’ previous experiences, understandings, and skills can significantly influence how they absorb new information. Here are a couple of examples to illustrate this:

Example 1: Mathematics Learning

If a student already understands basic multiplication, they are more likely to grasp the concept of area calculation in geometry. Their prior knowledge of multiplication allows them to easily understand that the area of a rectangle is calculated by multiplying its length by its width.
Example 2: Language Acquisition

A student who knows how to speak Spanish will find it easier to learn Portuguese because of the similarities between the two languages. Their existing knowledge of Spanish vocabulary and grammar provides a foundation that can be built upon when learning Portuguese.
In both examples, the students’ prior knowledge serves as a scaffold that supports the acquisition of new learning. Educators can leverage this by connecting new material to what students already know, thus facilitating a smoother and more effective learning experience.

கற்பித்தல் கோட்பாடுகள்

கொள்கை 2

❄️ மாணவர்கள் ஏற்கனவே அறிந்தவை அவர்களின் கற்றலை பாதிக்கின்றன.

"மாணவர்கள் ஏற்கனவே அறிந்திருப்பது அவர்களின் கற்றலைப் பாதிக்கிறது" என்ற கொள்கை முன் அறிவின் கருத்தாக்கத்தில் வேரூன்றியுள்ளது. இதன் பொருள் மாணவர்களின் முந்தைய அனுபவங்கள், புரிதல்கள் மற்றும் திறன்கள் அவர்கள் புதிய தகவல்களை எவ்வாறு உள்வாங்குகிறார்கள் என்பதைக் கணிசமாக பாதிக்கலாம். இதை விளக்குவதற்கு இங்கே இரண்டு எடுத்துக்காட்டுகள் உள்ளன:

எடுத்துக்காட்டு 1: கணிதம் கற்றல்

ஒரு மாணவர் ஏற்கனவே அடிப்படைப் பெருக்கத்தைப் புரிந்து கொண்டால், அவர்கள் வடிவவியலில் பகுதிக் கணக்கீடு என்ற கருத்தைப் புரிந்துகொள்வதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம். ஒரு செவ்வகத்தின் பரப்பளவு அதன் நீளத்தை அதன் அகலத்தால் பெருக்குவதன் மூலம் கணக்கிடப்படுகிறது என்பதை அவர்களின் முன் பெருக்கல் அறிவு எளிதாக புரிந்து கொள்ள உதவுகிறது.

எடுத்துக்காட்டு 2: மொழி கையகப்படுத்தல்

ஸ்பானிஷ் மொழி பேசத் தெரிந்த ஒரு மாணவர், இரு மொழிகளுக்கும் இடையே உள்ள ஒற்றுமைகள் காரணமாக போர்ச்சுகீசியத்தைக் கற்றுக்கொள்வதை எளிதாகக் காணலாம். ஸ்பானிஷ் சொற்களஞ்சியம் மற்றும் இலக்கணம் பற்றிய அவர்களின் தற்போதைய அறிவு போர்த்துகீசியம் கற்கும் போது கட்டமைக்கக்கூடிய ஒரு அடித்தளத்தை வழங்குகிறது.

இரண்டு எடுத்துக்காட்டுகளிலும், மாணவர்களின் முன் அறிவு புதிய கற்றலைப் பெறுவதற்கு ஆதரவளிக்கும் ஒரு சாரக்கட்டு. மாணவர்கள் ஏற்கனவே அறிந்தவற்றுடன் புதிய விஷயங்களை இணைப்பதன் மூலம் கல்வியாளர்கள் இதைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம், இதனால் மென்மையான மற்றும் பயனுள்ள கற்றல் அனுபவத்தை எளிதாக்குகிறது.